Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

NHỚ EM



 

Sáu tỉ người anh chỉ nhớ mình em 
Nhớ ban ngày không đủ, nhớ suốt đêm 
Lòng thổn thức, tâm tư trằn trọc mãi 
Xin đến với anh, em đừng ái ngại 
Trái tim anh đang mở cửa đón chờ 
Từ lúc yêu em đời đẹp như thơ 
Anh thèm khát hôn lên môi lên ngực 
Khi em ngủ, anh vẫn còn thao thức 
Nhớ não nùng, thương yêu quá em ơi! 
Anh gọi tên em vang động đất trời 
Không có nỗi nhớ nào hơn tình ái 
Em có nghe tiếng anh đang vọng lại 
Làm chim muông cầm thú thức nửa đêm 
Vũ trụ biết rằng anh đã yêu em 
chẳng thể nào quên được anh đâu 
Dẫu đã bao lần nhắc mình đừng nhớ 
Dẫu cố gạt anh ra khỏi niềm trăn trở 
Nỗi nhớ chẳng vâng lời, nối nhớ cứ tìm anh 
Em cố tìm sự lãng quên trong sắc trời xanh 
Lại thấy anh chập chờn sau vòm lá 
Chỉ một mình anh thôi mà nay bỗng hóa 
Anh giữa đan xen, anh giữa cuộc đời 
Cứ ngỡ gặp anh trong tiếng cười 
Trong xao xác mưa rơi trong thì thầm tiếng lá 
Trong tất cả vui buồn em có 
Nghĩa là trong tất cả dẫu vắng anh... 

(Tuyết Nhung - ST)

15 nhận xét:

  1. Xin đến với anh, em đừng ái ngại
    Trái tim anh đang mở cửa đón chờ
    Bấy lâu nay TN có gì vui hôn? Ngày mới ngọt ngào nghen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trái tim em hết dám mơ,
      Sợ đêm hoang lạnh... đợi chờ... thêm đau...
      Chưa yêu... đã vội xa nhau...

      Xóa
  2. Thôi đừng mở nữa khép đi em
    Cứ để người ta nhỏ dãi thèm
    Đậy đậy che che nhiều kẻ muốn
    Vậy thì thiên hạ mới buồn xem...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng cái chất...của Lão bạn xưa hihihi

      Xóa
    2. Mở thì cũng chẳng có ai xem,
      Khép lại càng không có kẻ nhìn
      Có đậy, có che em vẫn thế,
      Càng già... càng ế... phải chịu thôi...

      Xóa
    3. Nhớ em như gió nhớ mây chiều
      Chưa nói nhưng lòng anh đã yêu
      Nỗi nhớ mênh mang ôm mộng biếc
      Mỗi khi đêm đến nhớ càng nhiều...

      Xóa
  3. Nỗi nhớ chẳng vâng lời, nối nhớ cứ tìm anh
    Em cố tìm sự lãng quên trong sắc trời xanh
    Lại thấy anh chập chờn sau vòm lá
    Chỉ một mình anh thôi mà nay bỗng hóa .

    TEM cho bài viết hay bạn nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ một mình anh thôi mà nay bỗng hóa ... "hoá" gì vậy người ơi?

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Chiều hồng... nắng nóng chang chang... đó anh ui...

      Xóa
  5. @ Nhớ em... đêm trằn trọc
    Cứ đốt thuốc... liên tu
    Sáng ra... đống đầu lọc
    - Anh giật mình... em ơi !

    Nhớ em... cái kiểu này
    Chắc là... anh chết sớm
    Ới em... Em có nhớ
    Anh-chút-nào-không-em ? (Cười...)

    Trả lờiXóa
  6. @ "Văn kỳ thinh bất kiến kỳ hình"
    - Tuy chưa gặp mặt mà tình... đã ưng !
    Dẫu là _ Khác họ người dưng
    - Một lần quen biết đã dường... tương tư.

    Gì như - mờ tỏ thực hư...
    Gì như - lửa đốt...
    Gì như - hương trầm...
    Gì như - những đợt sóng ngầm...
    Gì như - là gió thì thầm... bên tai
    Gì như - cổ tích đời nay
    Gì như - in đậm dấu hài... vườn tôi
    Gì như - bổi hổi bồi hồi...
    Gì như - Tôi sống lại rồi _ Thực đây !
    Gì như - Tôi vướng phải... dây
    Gì như - Gì vậy...?!

    - À...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gì như - Tôi vướng phải... dây
      Gì như - Gì vậy...?!
      ... em đây... hỏng rành...
      Thôi thì... xa cách cũng đành,
      Người dưng... khác họ... cũng thành... người dưng...

      Xóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa