Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

TÔI ĐI TÌM MỘT NỬA



Tôi đi tìm một nửa của riêng tôi
Nhưng tìm mãi đến giờ không thấy
Tình yêu của tôi ơi? Anh là ai vậy?
Sao để tôi tìm, tìm mãi... chẳng thấy anh …

Người yêu thơ


Nét thu vẫn cứ mặn mà đưa Mà bóng trăng cứ gầy guộc đưa 
Miên viễn xa xăm phương nào nhỉ 
Ai chắn gió mây mải miết đùa ............


Trần Minh Lê

Đông buồn vừa lạnh lại vừa mưa
Trăng có như không, giống kẻ thừa
Bao giờ mới thấy anh về nhỉ
Để thoả bao đêm mỏi mắt chờ...
 
Người yêu thơ


Nửa vầng trăng khuyết vẫn còn đây
Còn nửa khuất kia ở chốn này
Trăng khuyết cho nên em vẫn chửa
Chờ nửa vầng kia để được đầy...
Thiên Khúc @
  1. Mải chờ nên vẫn cứ mê say
    Chờ một bờ môi, một vòng tay
    Chỉ còn tim héo, tình thì hãy...
    Hai nửa không đầy, lạnh gió mây...
  2. Người yêu thơ

13 nhận xét:

  1. Nét thu vẫn cứ mặn mà đưa
    Mà bóng trăng cứ gầy guộc đưa
    Miên viễn xa xăm phương nào nhỉ
    Ai chắn gió mây mải miết đùa ............

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất cám ơn anh đã vào thăm và tặng cho những câu thơ thật sâu sắc ạ.

      Xóa
    2. Hơ -viết nhầm từ đưa ở dòng 2 là đùa đó -

      Xóa
  2. Nửa vầng trăng khuyết vẫn còn đây
    Còn nửa khuất kia ở chốn này
    Trăng khuyết cho nên em vẫn chửa
    Chờ nửa vầng kia để được đầy...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mải chờ nên vẫn cứ mê say
      Chờ một bờ môi, một vòng tay
      Chỉ còn tim héo, tình thì hãy...
      Hai nửa không đầy, lạnh gió mây...
      (Vậy là anh em mình đã lại gặp nhau rùi ảnh nhỉ. Chúc anh luôn vui tươi và sung lực với thơ ca nhé anh. Khi nào anh ra Bắc chơi... nhớ mang em theo với nghen!)

      Xóa
    2. Lửa lòng em lạnh bởi chưa đầy
      Thiếu một bờ vai che gió mây
      Mê mải mơ về miền đất hứa
      Nên buồn vì nhớ một vòng tay...
      (Anh thì thơ thẩn gì, tào lao cho vui thôi)
      Chúc em luôn tươi trẻ và yêu đời.

      Xóa
  3. Em chào chị! Em vừa được đón chị vào chơi nè!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. AP xinh xắn, dễ thương lắm đó. Nhưng bạn bao nhiêu tuổi mà gọi mình là chị thế? Mình sinh năm 1971, còn AP? Sắc đỏ luôn là điềm may mắn trong những ngày đầu năm. Rất vui khi "Nàng" đến chơi. Chúc năm mới thật vui nghen AP...

      Xóa
  4. Dạ em ít tuổi hơn chị mà. Em cầm tinh con Rồng chị ạ! Em yêu màu đỏ, vàng, hồng, nâu chị ạ! Tối ấm áp nghe chị!

    Trả lờiXóa
  5. Tình yêu rất quan trọng nhưng chỉ là một phần cuộc sống chứ không phải là tất cả Bạn nhỉ,hi. Cho nên Bạn cứ vui tươi yêu đời, tận hưởng cuộc sống rồi một ngày nào đó Bạn sẽ gặp được "một nửa yêu thương "của Bạn.Chúc Bạn một mùa xuân mới ấm áp yêu thương và hạnh phúc ngọt ngào nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn Thu Hoài đã vào thăm và chia sẻ, mình vẫn đang chờ nè... Chúc bạn năm mới thật tươi vui sảng khoái nhé!

    Trả lờiXóa
  7. http://adultfriendfinder.com/p/manage_photos.cgi?

    Trả lờiXóa
  8. hình như đây là tuyetnhung1971 ở Bạc Liêu thì phải

    Trả lờiXóa